เมนู

แนะนำสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ สมัครออนไลน์ได้ 2567

ความคิดเห็น (0)

แนะนำสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ สมัครออนไลน์ได้ 2567

เวลาที่เรามีความจำเป็นต้องใช้เงิน การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งของการแก้ปัญหา เพราะสินเชื่อบุคคลจากธนาคารนั้นมอบวงเงินให้สูงเพียงพอกับความต้องการ เลือกระยะเวลาผ่อนชำระที่เหมาะสมได้ ดอกเบี้ยต่ำ ปลอดภัยและวางใจได้ 

แต่ในปี 2567 นี้จะมีสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารไหนที่น่าสนใจ สมัครออนไลน์ได้ อนุมัติง่ายและเร็ว? วันนี้เรามีสินเชื่อบุคคลจากธนาคารต่าง ๆ ที่น่าสนใจมาแนะนำครับ

1. สินเชื่อส่วนบุคคล บัวหลวงพูนผล ธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่ออเนกประสงค์ที่ผู้ประกอบการ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือพนักงานประจำก็สามารถสมัครได้ เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ คิดดอกเบี้ยที่ร้อยละ MRR-625% และสามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 ปี ส่วนวงเงินอนุมัติก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคาร เป็นสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำที่เหมาะสำหรับกู้เงินไปลงทุนในธุรกิจหรือการประกอบอาชีพครับ (สามารถใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันได้) สมัครได้ทางเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพหรือเคาน์เตอร์ธนาคารโดยตรง

2. สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์ ธนาคารออมสิน

สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำยอดนิยมจากธนาคารออมสินที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้สมัครสินเชื่อมายาวนานกว่าสิบปี หากใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ร้อยละ MRR ต่อปี หรือหากใช้บุคคลมาค้ำประกันดอกเบี้ยจะอยู่ที่ร้อยละMRR+1.75 ต่อปี ซึ่งจะสูงกว่าการใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันเล็กน้อยครับ สินเชื่อไทรทองอเนกประสงค์มีระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 25 ปี เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับการกู้ไปลงทุนหมุนเวียน ลงทุนทำธุรกิจ และการใช้จ่ายทั่วไปในครอบครัว สมัครได้ทางเว็บไซต์ธนาคารออมสินหรือเคาน์เตอร์ธนาคารโดยตรง

3. สินเชื่อ SCB Speedy Loan ธนาคารไทยพาณิชย์ 

สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารไทยพาณิชย์ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่มีรายได้ประจำและมีบัญชีของธนาคาร อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 28% ต่อปีรวมค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน วงเงินกู้สูง ดอกเบี้ยต่ำ สมัครง่ายและอนุมัติเร็ว หากเป็นลูกค้าไทยพาณิชย์อยู่แล้วสามารถสมัครผ่านแอพพลิเคชั่น SCB Easy ได้ทันที ส่วนใครต้องการสมัครผ่านเว็บไซต์หรือเคาน์เตอร์ธนาคารโดยตรงก็สามารถทำได้เช่นกัน

ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำอยู่ล่ะก็สามารถนำสินเชื่อจากสามธนาคารที่เราแนะนำไปเป็นตัวเลือกกันได้นะครับ แต่ละสินเชื่อก็มีข้อดีแตกต่างกันออกไป แต่ที่สำคัญคือเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ สมัครง่าย อนุมัติเร็ว และสะดวกกว่าเพราะสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ครับ

ความคิดเห็น

ลงความคิดเห็นอันแรก

ลงความคิดเห็น