เมนู

ทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดี สมัครออนไลน์ได้ อัพเดทล่าสุด 2024

ความคิดเห็น (0)

ทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดี สมัครออนไลน์ได้ อัพเดทล่าสุด 2024

บัตรเครดิตคือตัวช่วยทางการเงินที่ทำให้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของเราคุ้มค่าขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพราะโปรโมชั่นบัตรแต่ละใบที่ออกมาร่วมกับห้าง ร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน หรือสายการบิน ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ การมีบัตรเครดิตสักใบจึงเป็นตัวเพิ่มอิสระทางการเงินแบบสุดคุ้มหากเราเลือกบัตรได้เหมาะสม

แต่ถ้าต้องเลือก จะทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดีล่ะถึงจะเหมาะกับเราที่สุด? วันนี้ผมได้นำตัวอย่างบัตรเครดิตยอดนิยม สมัครง่าย สมัครออนไลน์ก็ได้ แถมอนุมัติเร็ว เหมาะกับมนุษย์เงินเดือนมาฝากครับ

ตอบทุกข้อสงสัยทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดี ด้วย 6 บัตรเครดิตยอดนิยม

1. บัตรเครดิตคลาสสิค กสิกรไทย

บัตรเครดิตคลาสสิค กสิกรไทย สามารถสมัครได้ทั้งวีซ่าและมาสเตอร์การ์ด พร้อมรับคะแนนสะสม K-Rewards ทุกการใช้จ่าย 25 บาทรับคะแนนสะสม 1 คะแนน มีโปรโมชั่นผ่อน 0% ร่วมกับร้านค้าดังทั่วประเทศ สูงสุดนานถึง 10 เดือน หรือจะใช้กดเงินสดในเวลาฉุกเฉินก็ได้ อนุมัติวงเงินบัตรเครดิตสูงสุด 5 เท่าของรายได้

เงื่อนไขการสมัครแค่มีอายุ  20-80 ปี และมีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป และมีอายุการทำงาน 6 เดือนสำหรับผู้มีรายได้ประจำ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตคลาสสิค กสิกรไทยได้แล้วครับ  

2. บัตรเครดิตอิออน คลาสสิก

บัตรเครดิตจากอิออนเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการที่มนุษย์เงินเดือนสามารถสมัครได้ง่ายทั้งทางออนไลน์และเคาเตอร์อิออน นอกจากนี้ยังอนุมัติง่ายและเร็วทันใจ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ สามารถสมัครบัตรวีซ่า มาสเตอร์การ์ด หรือเจซีบีก็ได้ สามารถรูดซื้อสินค้าและผ่อนชำระ 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ นอกจากนี้ยังมีโปรชั่นร่วมกับร้านอาหารและโรงภาพยนต์อีกด้วย

เงื่อนไขการสมัครแค่มีอายุ 20 – 65 ปี และมีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาท และมีอายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไปสำหรับพนักงานประจำ 

3. บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม  

ใครคิดไม่ออกว่าจะสมัครทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดี กรุงไทยหรือเคทีซีก็คือคำตอบที่คุณอาจคิดถึงเป็นตัวเลือกแรก ๆ เพราะบัตรเครดิตจาธนาคารกรุงไทยฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าและร้านอาหารทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเลือกบัตรสะสมแต้มหรือแคชแบ็กก็สุดคุ้ม หากเลือกบัตรสะสมแต้มรับทันที 1 คะแนน KTC Forever Rewards ทุกการใช้จ่าย 25 บาท แต้มไม่มีวันหมดอายุ ส่วนแคชแบ็กรับเครดิตเงินคืน 0.8% ทุกการใช้จ่าย นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน ได้อีกด้วย

เงื่อนไขการสมัครแค่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป และมีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 15,000 [ทก็สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์หรือสมัครที่ธนาคารได้เลยทันที

4. บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

ธนาคารยูโอบีเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดี เพราะบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม ให้คุณได้รับคะแนนสะสมทุกการใช้จ่าย 20 บาทผ่านบัตร ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในหมวดหมู่ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตหรือปั๊มน้ำมัน พิเศษสุดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังร่วมโปรโมชั่นผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ 0% นานสูงสุด 10 เดือนด้วย

สามารถสมัครได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลยครับ

5. บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัมมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือสมัครง่าย รู้ผลเร็วภายใน 30 นาทีและสามารถรอรับบัตรได้ทันที! โปรโมชั่นพิเศษรูดซื้อหรือผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 3 เดือน พร้อมรับคะแนนสะสมเพื่อแลกของรางวัลมากมาย ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ สามารถแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมเพื่อรับตั๋วเครื่องบินฟรีกับ 70 สายการบินทั่วโลก

เงื่อนไขการสมัครแค่มีอายุ 20-65 ปี มีรายได้ประจำ 15,000 บาทขึ้นไป หรือ 100,000 บาทขึ้นไปสำหรับเจ้าของกิจการ

6. บัตรเครดิต SCB UP2ME

สำหรับสายกิน เที่ยว ช้อปที่ไม่รู้จะทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดี บัตรเครดิต SCB UP2ME ก็เป็นบัตรที่ตอบโจทย์อย่างมากเพราะคุณเลือกได้เองว่าจะใช้จ่ายหมวดไหนเพื่อรับคะแนน 3 เท่า! และพิเศษสุดรับไปเลยคะแนนสะสม 5 เท่าในเดือนเกิดสำหรับหมวดหมู่ที่เลือก ส่วนการใช้จ่ายอื่น ๆ ระคะแนนสะสม 1 เท่า

เงื่อนไขการสมัครแค่มีอายุ 20 – 70 ปี และมีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ก็สามารสมัครได้แล้วครับ

ใครที่ไม่รู้ว่าจะทําบัตรเครดิตธนาคารไหนดี ก็ลองนำเอาตัวเลือกบัตรเครดิตยอดฮิตที่เรานำมาฝากไปพิจารณาและเปรียบเทียบกันดูได้นะครับ อย่าลืมเลือกบัตรที่เหมาะกับการใช้งานของเราที่สุดเพื่อความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดจากการใช้บัตรเครดิตครับ

ความคิดเห็น

ลงความคิดเห็นอันแรก

ลงความคิดเห็น